News

3 கல்வித் துறை பற்றிய உரிமைகோரல்கள் மற்றும் அது உண்மையில் என்ன செய்கிறது

ஏஜென்சியில் பாரிய பணிநீக்கங்களைத் தொடர்ந்து அமெரிக்க கல்வித் துறை சுருங்குவதால், ஜனாதிபதி டொனால்ட் டிரம்பும் அவரது கூட்டாளிகளும் நாட்டில் நிறுவனம் மற்றும் கல்வி குறித்து சந்தேகத்திற்குரிய கூற்றுக்களைத் தொடர்ந்து கூறுகின்றனர்.

அமெரிக்காவில் கல்வித் துறை மற்றும் கல்வி நிலை குறித்து ஜனாதிபதி டொனால்ட் டிரம்பின் பொதுவான புகார்களை ஏபிசி நியூஸ் ஆய்வு செய்தது.

செலவு எதிராக விளைவுகள்

வளர்ந்த நாடுகளிடையே கல்வியில் உலகில் கடைசியாக அமெரிக்காவின் தரவரிசை ஒரு மாணவருக்கு அதிக செலவு செய்கிறது என்று டிரம்ப் பலமுறை கூறியுள்ளார்.

“எனவே அவர்கள் உலகின் முதல் 40 நாடுகளை தரவரிசைப்படுத்துகிறார்கள், நாங்கள் 40 வது இடத்தில் உள்ளோம், ஆனால் நாங்கள் ஒரு துறையில் முதலிடத்தைப் பெறுகிறோம்: ஒரு மாணவருக்கு செலவு,” டிரம்ப் கடந்த மாதம் வெள்ளை மாளிகையில் கூறினார். “எனவே நாங்கள் உலகின் வேறு எந்த நாட்டையும் விட ஒரு மாணவருக்கு அதிக செலவு செய்கிறோம், ஆனால் நாங்கள் 40 வது இடத்தில் உள்ளோம்.”

பெரிய அளவிலான பணிநீக்கங்களுக்கு மத்தியில் பாதுகாப்பு காரணங்கள் என வர்ணிக்காக விவரிக்கப்பட்டதற்காக, அமெரிக்க பதவித் துறையின் தலைமையகம், அன்றைய தினம் மூடப்பட்டது, இது மார்ச் 12, 2025, வாஷிங்டனில் காணப்படுகிறது.

மார்க் ஸ்கீஃபெல்பீன்/ஏபி

ஏபிசி நியூஸ் மதிப்பாய்வு செய்த தரவுகளின் அடிப்படையில் இந்த கூற்று உண்மை இல்லை. அமெரிக்கா கல்வியில் கடைசியாக தரவரிசைப்படுத்தப்படவில்லை அல்லது ஒரு மாணவருக்கு அதிக செலவு செய்யாது.

ட்ரம்பின் கூற்றைப் பற்றிய தகவல்களுக்கான ஏபிசி நியூஸின் கோரிக்கைக்கு வெள்ளை மாளிகை பதிலளிக்கவில்லை. டிரம்ப் தனது கூற்றுக்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட எந்த தரவைப் பயன்படுத்தினார் என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை.

நாடு ஒரு மாணவருக்கு நிறைய செலவழித்தாலும், தி கல்வி தரவு முயற்சி கூட்டாட்சி, மாநில மற்றும் உள்ளூர் செலவினங்களின் ஆண்டுக்கு சராசரியாக, 3 20,387 கண்டறியப்பட்டது. இந்த தொகை ஒரு மாணவருக்கு மூன்றாவது மிக உயர்ந்தது (உள்ளூர் நாணய மதிப்புகளை சரிசெய்த பிறகு). ஏபிசி நியூஸ் மதிப்பாய்வு செய்த எந்தவொரு கல்வி புள்ளிவிவரத்திலும் நாடு நீடிக்கவில்லை.

அமெரிக்கா வாசிப்பு மற்றும் அறிவியலில் சராசரியை விட அதிகமாக உள்ளது, மேலும் கணிதத்தில் மதிப்பெண்களுக்கு வரும்போது சராசரியாக உள்ளது சர்வதேச மாணவர் மதிப்பீட்டிற்கான பொருளாதார ஒத்துழைப்பு மற்றும் மேம்பாட்டுக்கான (OECD) திட்டம் (PISA). வெவ்வேறு நாடுகளைச் சேர்ந்த மாணவர்களை தரவரிசைப்படுத்துவதற்கான தொழில் தரமாக பிசா உள்ளது என்று கல்வி வல்லுநர்கள் தெரிவிக்கின்றனர். OECD இல் சுமார் 40 உறுப்பு நாடுகள் மற்றும் பொருளாதாரங்கள் உள்ளன, மேலும் 40 நாடுகள் கடந்த மூன்று மதிப்பீடுகளில் பங்கேற்றுள்ளன. இது ஆண்டுக்கு மாறுபடும் – 2015 ஆம் ஆண்டில், 78 நாடுகளும் பொருளாதாரங்களும் பங்கேற்றன; 2018 இல், 78 பங்கேற்றது; 2022 ஆம் ஆண்டில், 81 பங்கேற்றது.

2022 ஆம் ஆண்டில், மிக சமீபத்தில் வெளியிடப்பட்ட தரவு, சுமார் 80 நாடுகள் OECD இன் PISA மதிப்பீடுகளில் பங்கேற்றன, அவை 15 வயது சிறுவர்கள் தங்கள் வாசிப்பு, கணிதம் மற்றும் அறிவியல் அறிவைப் பயன்படுத்துவதற்கான திறனை அளவிடுகின்றன. 2022 பிசா முடிவுகளின்படி, அமெரிக்கா 80 வாசிப்பில் ஒன்பதாவது இடத்தைப் பிடித்தது, அறிவியலில் 16 வது/80, மற்றும் கணிதத்தில் 34 வது/80.

பீசா முடிவுகள் ட்ரம்பின் நீண்டகால கூற்றை “நாங்கள் ஒவ்வொரு பட்டியலுக்கும் கீழே இருக்கிறோம்” என்ற கூற்றை நீக்குகின்றன.

அடுத்த PISA தரவு சேகரிப்பு 2025 ஆம் ஆண்டில் நடைபெறுகிறது – இது செப்டம்பர் 2026 இல் வெளியிடப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது என்று OECD செய்தித் தொடர்பாளர் தெரிவித்துள்ளார்.

இருப்பினும், அமெரிக்க மாணவர்கள் எப்போதும் உயர்ந்த சாதனையாளர்கள் என்று சொல்ல முடியாது. தேசிய அளவில் நிர்வகிக்கப்படும் தேர்வுகளில் சில முடிவுகள் தாமதமாக கவலைகளைக் காட்டியுள்ளன.

அமெரிக்காவின் நான்காம் மற்றும் எட்டாம் வகுப்பு மாணவர்களின் நெகிழ் வாசிப்பு மதிப்பெண்கள் 2024 ஆம் ஆண்டில் மோசமடைந்தன, கல்வி முன்னேற்றத்தின் தேசிய மதிப்பீட்டின்படி, நாட்டின் அறிக்கை அட்டை என அழைக்கப்படுகிறது, இது கல்வித் துறையின் கீழ் தேசிய கல்வி புள்ளிவிவர மையத்தால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது. 2022 உடன் ஒப்பிடும்போது, ​​இந்த ஆண்டின் சராசரி வாசிப்பு மதிப்பெண்கள் நான்காவது மற்றும் எட்டாம் வகுப்பு மதிப்பீடுகளுக்கு 2 புள்ளிகள் குறைந்துவிட்டன, ஜனவரி 2024 க்கு இடையில் நடத்தப்பட்ட என்.சி.இ.எஸ் தரவுகளின்படி. இது 2022 இல் இரு தரங்களுக்கும் 3-புள்ளி குறைவை அதிகரிக்கிறது.

வாசிப்பு சரிவு இருந்தபோதிலும், 2024 ஆம் ஆண்டில் கணிதத்தில் சில மீட்பு ஏற்பட்டது, ஆனால் அதிகரிப்பு மாணவர்களை தொற்றுநோய்க்கு முந்தைய நிலைகளுக்கு திருப்பித் தரவில்லை.

மேலும் NCES கிட்டத்தட்ட காணப்பட்டது மூன்றில் ஒரு பங்கு எங்களில் மாணவர்கள் 2023-2024 பள்ளி ஆண்டை தர நிலைக்கு பின்னால் குறைந்தது ஒரு கல்விப் பாடத்தில் முடித்தனர்.

DOE அகற்றப்பட்டால் எதிர்கால ஆண்டுகளில் இந்த தரவு சேகரிக்கப்படுமா என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை.

மாநில மற்றும் உள்ளூர் கல்வி முகவர்

கல்வித் துறையின் வெட்டுக்கள் மூலம், கல்வியை மாநிலங்களுக்கு திருப்பித் தர விரும்புவதாக டிரம்ப் நிர்வாகம் கூறியுள்ளது.

“ஜனாதிபதி கல்வியை மீண்டும் மாநிலங்களுக்குத் திருப்பித் தர விரும்புகிறார், எங்கள் குழந்தைகளின் வாழ்க்கைக்காக இந்த மிக முக்கியமான முடிவுகளை எடுக்க மக்களுக்கு மிக நெருக்கமானவர்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்க விரும்புகிறார். மேலும் … இது அந்த செயல்முறையின் முதல் படியாகும்” என்று வெள்ளை மாளிகை பத்திரிகை செயலாளர் கரோலின் லெவிட் ஏபிசி நியூஸின் செலினா வாங்கிடம் DOE இல் வெட்டுக்கள் குறித்து கேட்டபோது கூறினார்.

கல்வி என்பது ஏற்கனவே ஒரு உள்ளூர் நிலை பிரச்சினை ஆகும், ஏனெனில் கூட்டாட்சி கல்வித் துறை நாடு முழுவதும் சுமார் 10% பொதுப் பள்ளி நிதிகளை மட்டுமே நிர்வகிக்கிறது என்று பல கல்வி வல்லுநர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.

புகைப்படம்: ஆர்லிங்டனின் சோலி கியென்ஸ்லே, வ.

ஆர்லிங்டனின் சோலி கியென்ஸ்லே, வ.

மார்க் ஸ்கீஃபெல்பீன்/ஏபி

கல்வித் துறை பாடத்திட்டத்தை நிர்வகிக்கவில்லை அல்லது நாட்டின் மாணவர்களுக்கு பாடங்களை உருவாக்கவில்லை. இது சேர்க்கை மற்றும் பட்டப்படிப்புக்கான தேவைகளை நிர்ணயிக்காது அல்லது பள்ளிகள் அல்லது பல்கலைக்கழகங்களை நிறுவவோ அங்கீகரிக்கவோ இல்லை.

உண்மையில், பாடத்திட்டம் மாநிலங்கள் மற்றும் உள்ளூர் பள்ளி மாவட்டங்களிலிருந்து வருகிறது. தரப்படுத்தப்பட்ட தேர்வுகள் மற்றும் மதிப்பீடுகளை எடுக்கும் மாணவர்களுக்கு கல்வித் துறை கற்பிக்கவில்லை. மாநிலங்கள் ஏற்கனவே அதைச் செய்கின்றன.

இனம், பாலினம் மற்றும் இயலாமை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் பாகுபாடு காட்டாத சட்டங்களை அமல்படுத்துவதற்கு கல்வித் துறை பள்ளிகளை பொறுப்புக்கூறச் செய்கிறது.

பணியாளர்கள் மற்றும் வளங்கள் இல்லாத கிராமப்புற மாவட்டங்களை ஆதரிக்கும் கிராமப்புற கல்வி சாதனை திட்டம் போன்ற கே -12 கல்வி ஆதரவு திட்டங்களுக்கான நிதிகளையும் நிறுவனம் நிர்வகிக்கிறது; தலைப்பு I, இது குறைந்த வருமானம் மற்றும் குறைந்த சாதிக்கும் பள்ளிகளின் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்ட திட்டங்களுக்கு நிதியளிக்கிறது; மற்றும் மாணவர்களுக்கான மாற்றம் மற்றும் போஸ்ட் செகண்டரி திட்டங்கள் உள்ளிட்ட குறைபாடுகள் உள்ள நபர்களுக்கான மானியங்கள்.

திணைக்களம் கே -12 உதவியை நிர்வகிப்பது மட்டுமல்லாமல், மானியங்கள், வேலை-ஆய்வு நிதிகள் மற்றும் குறைந்த வட்டி கடன்கள் மூலம் கூட்டாட்சி மாணவர் உதவி அலுவலகம் மூலம் உயர் கல்வியைத் தொடர மாணவர்களுக்கு இது உதவுகிறது.

இறுதியாக, ஒவ்வொரு மாணவர் வெற்றி சட்டத்தின் மூலமும் மாணவர் சாதனைக்கு பள்ளிகளை DOE பொறுப்புக் கூறுகிறது, இது ஒவ்வொரு மாநிலமும் பொருள் செயல்திறன், பட்டமளிப்பு விகிதங்கள், இடைநீக்கங்கள், இல்லாதது, ஆசிரியர் தகுதிகள் மற்றும் பலவற்றைப் பற்றிய தரவை வழங்க வேண்டும்.

கல்வித் துறையின் நோக்கம் கல்வி சிறப்பை வளர்ப்பதன் மூலமும், சமமான அணுகலை உறுதி செய்வதன் மூலமும் மாணவர்களின் சாதனை மற்றும் உலகளாவிய போட்டித்தன்மைக்கான தயாரிப்பை ஊக்குவிப்பதாகும் ed.gov.

டோ ஊழியர்கள் வேலைக்கு காண்பிக்கப்படுகிறார்கள்

பல கல்வித் துறை ஊழியர்கள் வேலை செய்யப் போவதில்லை அல்லது நல்ல வேலையைச் செய்யப் போவதில்லை என்று டிரம்ப் ஆதாரமின்றி கூறியுள்ளார்.

“அவர்களில் பலர் வேலை செய்ய மாட்டார்கள். அவர்களில் பலர் ஒருபோதும் வேலை செய்வதைக் காட்டவில்லை. அவர்களில் பலர், அவர்களில் பலர் ஒருபோதும் வேலைக்கு காட்டவில்லை” என்று புதன்கிழமை வெள்ளை மாளிகையில் டிரம்ப் கூறினார்.

டிரம்ப் இந்த தகவல் எங்கிருந்து கிடைத்தது என்பது குறித்த கருத்துக்கான ஏபிசி நியூஸின் கோரிக்கைக்கு வெள்ளை மாளிகை பதிலளிக்கவில்லை.

டஜன் கணக்கான நேர்காணல்களின் அடிப்படையில், டிரம்ப் கூறியது போல, ஏபிசி நியூஸ் அறிக்கையிடல் ஊழியர்கள் “ஒருபோதும்” வேலைக்கு “ஒருபோதும்” இருப்பதற்கான எந்த ஆதாரத்தையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை.

விமர்சன ஆராய்ச்சி திட்டங்களை நடத்துவது முதல் இனம், பாலினம் மற்றும் இயலாமை போன்றவற்றின் அடிப்படையில் மாணவர்களுக்கான பாகுபாடு எதிர்ப்புச் சட்டங்களை அமல்படுத்துவது வரை மற்ற குணாதிசயங்களுக்கிடையில் அனைத்தையும் பணிபுரியும் ஊழியர்களிடம் ஏபிசி நியூஸ் பேசியுள்ளது.

இந்த வார தொடக்கத்தில் கல்வித் துறை தனது பணியாளர்களில் கிட்டத்தட்ட 50% குறைத்தபோது, ​​பணியமர்த்தப்பட்டவர்களுக்கு ஒரு மின்னஞ்சல், “இந்த முடிவுகள் லேசாக எடுக்கப்படவில்லை என்பதை தயவுசெய்து அறிந்து கொள்ளுங்கள், மேலும் எந்த வகையிலும் வெளியேறுபவர்களின் அர்ப்பணிப்பு மற்றும் கடின உழைப்பைப் பிரதிபலிக்காது” என்று கூறினார்.

இந்த வார தொடக்கத்தில் கல்வித் துறையில் நிர்வாகம் மற்றும் தரவு ஆய்வாளர் என்ற நிலைப்பாடு அகற்றப்பட்ட ஜோ மர்பி, புதன்கிழமை “களைந்துவிடும்” என்று உணர்ந்ததாகக் கூறினார்.

“நாங்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட அர்த்தத்தில் செலவழிப்பு செய்யக்கூடியவர்கள் என்ற உணர்வு எங்களுக்கு கிடைத்தது, குறிப்பாக தரவு இடத்தில் நம்மில் உள்ளவர்கள்” என்று அவர் ஏபிசி நியூஸிடம் கூறினார்.

விக்டோரியா டெலானோ குறைபாடுகள் உள்ளவர்களுக்கு சேவை செய்யும் சிவில் உரிமைகளுக்கான கல்வித் துறை அலுவலகத்தில் சம வாய்ப்பு நிபுணராக இருந்தார். அலபாமாவில் நிறுத்தப்பட்டிருந்த OCR க்குள் தான் தான் தான் என்று நம்புவதாக டெலானோ கூறினார்.

“சிவில் உரிமைகளுக்கான அலுவலகம், ஆரம்பத்தில், பணியமர்த்தப்பட்டது என்பது பயங்கரமானது, ஆனால் பின்னர், கடந்த வாரம் வேலைக்கான அணுகலை நான் பூட்டியபோது, ​​சிந்திக்க, சரி, சமன்பாட்டிலிருந்து வெளியேற்றப்பட்ட ஒரு நபர்” என்று டெலானோ கூறினார்.

“இந்த மாணவர்களுக்கு வேறு யாரும் இல்லை. அவர்கள் இன்னும் OCR உடன் புகார்களைத் தாக்கல் செய்யலாம். தயவுசெய்து OCR சிறந்த முறையில் பணியமர்த்தப்பட்டுள்ளது என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள், மேலும் OCR இப்போது உங்கள் அனைவருடனும் வெளிப்புற தகவல்தொடர்பு இல்லை. எனவே அவர்கள் எங்கு திரும்புகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.

செவ்வாயன்று படை மின்னஞ்சலைக் குறைப்பதைப் பெற்று, பழிவாங்கும் என்ற அச்சத்தில் பெயர் தெரியாத நிலை குறித்து ஏபிசி நியூஸுடன் பேசிய ஒரு பிராந்திய கல்வித் துறை ஊழியர், அவர்களின் சிவில் உரிமைகள் அலுவலகம் ரத்து செய்யப்பட்டதாகக் கூறினார்.

சான் பிரான்சிஸ்கோ, நியூயார்க், கிளீவ்லேண்ட், பாஸ்டன், சிகாகோ மற்றும் டல்லாஸ் உள்ளிட்ட முக்கிய நகரங்களில் உள்ள அலுவலகங்கள் மூடப்பட்டுள்ளன, மேலும் டி.சி.யில் உள்ள மூன்று அமெரிக்க கல்வித் துறை கட்டிடங்கள் இறுதியில் ஒருங்கிணைக்கப்படும் என்று மூத்த கல்வித் துறை அதிகாரிகள் தெரிவிக்கின்றனர்.

“எங்கள் டாக்கெட்டின் பெரும்பகுதி ஊனமுற்ற குழந்தைகள் அனைவரும் உதவப்பட மாட்டார்கள்” என்று ஊழியர் கூறினார்.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

20 + 18 =

Back to top button